Sáng 13/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ
Việt Nam phối hợp với Công ty Adpex tổ chức Hội chợ Việt Nam hội
nhập kinh tế quốc tế – Sao Vàng đất Việt 2011.
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
do Bộ Chính trị phát động, sáng 13/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội
Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Adpex tổ chức Hội chợ
Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế – Sao Vàng đất Việt 2011.
Đây là một trong những hoạt động trọng tâm được tổ chức song hành
cùng chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt.
Năm nay, trong bối cảnh tình hình suy giảm kinh tế toàn cầu, Hội chợ
Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế – Sao Vàng đất Việt tiếp tục được
tổ chức nhằm thực hiện chủ trương kích cầu thị trường nội địa và
hỗ trợ doanh nghiệp củng cố, mở rộng thị trường, vượt qua khủng
hoảng kinh tế.
Hội chợ năm nay quy mô tuy nhỏ hơn nhưng chất lượng các gian hàng tham
gia năm nay vượt trội hơn hẳn so với những năm trước. Các doanh nghiệp
tham gia là những doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt được lựa chọn và có
thương hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam.
Với chủ đề “Thanh niên và doanh nhân Việt Nam đồng hành cùng hàng
Việt Nam”, hội chợ năm nay tập trung chủ yếu vào các doanh nghiệp Sao
Vàng đất Việt có thương hiệu tiêu biểu trong TOP10, TOP100 và TOP200
thương hiệu Sao Vàng đất Việt nhằm giới thiệu và quảng bá các sản
phẩm của Việt Nam tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Đặc biệt với sự có mặt của các doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc
trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc
ngày hôm nay cũng là một cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam giới
thiệu, quảng bá sản phẩm của mình tới các doanh nhân trẻ trong khu
vực và Trung Quốc.
Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động phong phú như: Hội thảo “Giải pháp
hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”, “Mô hình và chiến
lược phát triển tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam”; Các chương trình PR
sản phẩm của doanh nghiệp tại hội chợ; Chương trình xúc tiến đầu tư,
thương mại, các chương trình B2B.
Hội chợ thực sự là một lễ hội có ý nghĩa góp phần tạo dựng và
quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Việt. Đây cũng chính
là cơ hội quảng bá thương hiệu, hình ảnh, tìm kiếm đối tác, mở
rộng mạng lưới phân phối. Đồng thời, góp phần thực hiện cuộc vận
động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Một số hình ảnh tại Hội chợ:
Theo Hồ Hường
Diễn đàn doanh nghiệp
|