-
TRANG CHỦ GIẢI THƯỞNG THƯ VIỆN ẢNH LIÊN HỆ
TIN TỨC >> TIN THƯỜNG NHẬT
Ngày đăng: 10/04/2010
Công ty XNK Petrolimex đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và khánh thành Nhà máy Sơn Petrolimex

Sáng ngày 30/12/2009, tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore VSIP II, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, đón nhận Huân chương Lạo động hạng Ba, Khánh thành Nhà máy Sơn Petrolimex và Khai trương sản phẩm mới.

Đến dự buổi lễ có ông Lê Danh Vĩnh – Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Lê Thanh Cung – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương, ông Trương Đình Tuyển – nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại, ông Nguyễn Mạnh Tiến – nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam; lãnh đạo Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam, sở, ban ngành tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần XNK Petrolimex và các khách mời.

Nhà máy Sơn Petrolimex có công suất 16 triệu lít/năm, được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (VSIP II), tỉnh Bình Dương với diện tích 1,2ha. Nhà máy được trang bị máy móc công nghệ tiên tiến của châu Âu. Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành công nghiệp sơn và chất phủ trong và ngoài nước thì Nhà máy Sơn Petrolimex là một trong số ít các nhà máy sản xuất sơn có thiết bị hiện đại nhất châu Á Thái Bình Dương, có công năng sản xuất cao với hệ thống kiểm soát tự động hóa, công nghệ kỹ thuật số. Nhà máy được trang bị một phòng thí nghiệm hiện đại với đầy đủ các thiết bị kiểm tra tiên tiến của châu Âu chuyên dùng cho ngành sơn và chất phủ. Sản phẩm đầu tiên của Nhà máy Sơn Petrolimex là sơn nước cao cấp GoldSun và sơn dầu cao cấp GoldStar.

 Việc khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy sơn Petrolimex là một bước ngoặc quan trọng trong sự phát triển của Công ty CP Xuất nhập khẩu Petrolimex. Sản phẩm sơn nước và sơn dầu của Nhà máy được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại sẽ góp phần nâng cao chất lượng các công trình xây dựng và làm đa dạng nguồn cung ứng sản phẩm sơn trên thị trường trong nước và xuất khẩu./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ








 


Các tin khác

Bản quyền thuộc về PITCO
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PETROLIMEX
Địa chỉ: 54-56, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, TP.HCM
Tel: 028 3838 3400 - Fax: 028 3838 3500
Email: pitco@pitco.com.vn - Web: www.pitco.com.vn
Thiết kế website bởi VCA Technology