-
TRANG CHỦ GIẢI THƯỞNG THƯ VIỆN ẢNH LIÊN HỆ
TIN TỨC >> TIN THƯỜNG NHẬT
Ngày đăng: 18/05/2010
Thông báo danh sách sơ tuyển "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín" năm 2009

 Hoạt động của chuyên mục “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” do Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) tổ chức là một hoạt động thường niên, được thực hiện từ năm 2004. Qua 05 năm triển khai, hoạt động này đã đóng góp tích cực cho công tác tuyên truyền quảng bá đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, được giới doanh nghiệp đánh giá cao, góp phần mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Năm 2009, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với các Bộ, ngành hữu quan tổ chức xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2009. Mục tiêu là nhằm tiếp tục (1) khuyến khích, động viên các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có khả năng cạnh tranh; (2) giới thiệu, quảng bá hình ảnh và uy tín của thương nhân Việt Nam với thương nhân nước ngoài, tạo điều kiện cho thương nhân nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến thương mại với doanh nghiệp Việt Nam; (3) khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hơn nữa nhận thức về bảo vệ, xây dựng uy tín của mình trong kinh doanh thương mại thời kỳ hội nhập.

Thực hiện Thông báo số 350/TB-BCT ngày 22 tháng 12 năm 2009 về tiêu chí xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2009, Bộ Công Thương công bố Danh sách sơ tuyển “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2009 được tổng hợp và biên tập trên cơ sở xét chọn và giới thiệu của các Bộ, ngành, Hiệp hội, các Sở Công Thương tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương.

Bộ Công Thương mong nhận được những ý kiến tham gia góp ý của tổ chức, cá nhân đối với Danh sách nêu trên và sẽ hoàn chỉnh, công bố chính thức Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2009.

Danh sách các đơn vị là Hội viên của Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam do Bộ Công thương lựa chọn và công bố về ngành hàng Hồ tiêu xuất khẩu uy tín trong năm 2009:

- Công ty TNHH Phúc Sinh
- Công ty Cổ phần XNK Intimex
- Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận
- Công ty Cổ phần XNK Petrolimex
- Công ty TNHH Chế biến Gia vị Nedspice Việt Nam 
- Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắc Lắc
- Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Quốc tế Phúc Thành
- Chi nhánh Tổng Công ty Thương mại Hà Nội tại Tp. HCM

BCT

Các tin khác

Bản quyền thuộc về PITCO
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PETROLIMEX
Địa chỉ: 54-56, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, TP.HCM
Tel: 028 3838 3400 - Fax: 028 3838 3500
Email: pitco@pitco.com.vn - Web: www.pitco.com.vn
Thiết kế website bởi VCA Technology